Cách kết nối điện thoại với Amply karaoke

songnhac
Th 7 18/02/2023

Bạn muốn kết nối điện thoại của mình với Amply để hát karaoke. Tuy nhiên Amply lại có quá nhiều cổng kết nối, bạn không biết phải cắm cổng nào cho đúng. 

Hoặc chiếc Apmly của bạn có thể kết nối bluetooth. Nhưng bạn không biết phải kết nối bluetooth như thế nào. Vậy bài viết này là dành cho bạn. Hãy cùng Sóng Nhạc tìm hiểu những cách kết nối điện thoại với Amply đơn giản và nhanh chóng nhất nhé.

Cách kết nối điện thoại với Amply karaoke

Lợi ích khi kết nối điện thoại với Amply

Các nhà sản xuất tích hợp sẵn các chức năng kết nối này là có mục đích. Và mục đích chính ở đây là để mang lại trải nghiệm người dùng tốt nhất có thể. Nắm rõ các kết nối của điện thoại với amply sẽ thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng. Bạn có thể điều khiển nhiều các thiết bị cùng một lúc, tiện lợi và nhanh chóng.
Khi kết nối điện thoại với amply bằng bluetooth, bạn sẽ dễ dàng điều chỉnh các hiệu ứng âm thanh dù bạn đang ở khoảng cách xa. Không cần phải luôn ở cạnh Amlpy. Hơn nữa không cần sử dụng dây kết nối vướng víu.


Kết nối âm ly với điện thoại giúp người dùng không cần đầu tư quá nhiều vào thiết bị khác mà vẫn có được trải nghiệm âm thanh, giải trí tuyệt vời. Tất cả những gì bạn cần là một chiếc amply cùng với một chiếc điện thoại thông minh là có thể thỏa sức đam mê ca hát.
Ngoài ra, cách kết nối điện thoại với amply bằng dây hay bluetooth cũng giúp mở rộng khả năng tương tác giữa các thiết bị, bổ sung thêm nguồn phát chứ không chỉ dừng lại ở "đầu karaoke" hay USB.
Biết được các kết nối của điện thoại với amply karaoke cũng giúp người dùng tiếp cận tốt hơn với các xu hướng và công nghệ mới. Giúp bạn luôn bắt kịp xu hướng của thời đại, tránh lạc hậu.

Cách kết nối điện thoại với amply bằng bluetooth

Cách kết nối điện thoại với amply bằng bluetooth

Với các dòng amply hiện đại, công nghệ mới hiện nay đều được trang bị kết nối bluetooth không dây. Tuy nhiên việc kết nối điện thoại với amply qua bluetooth không hề đơn giản. Nếu bạn chưa từng kết nối thiết bị âm thanh với điện thoại qua bluetooth thì nó cũng khiến bạn rối trí và cảm thấy khó khăn.

Nhưng đừng lo, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách kết nối điện thoại với amply bằng bluetooth cực chi tiết ngay dưới đây. Việc kết nối amply với điện thoại sẽ thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Bật bluetooth cho amply

Trên Amply có tích hợp bluetooth sẽ có nút bật tắt bluetooth. Nút khởi động bluetooth này có ký hiệu Selector. Khi bạn bật công tắc này, hãy tắt đèn báo trên Amply. Sau đó bạn hãy xem nó có bật thành công hay không.

Đèn báo màu xanh lá cây có nghĩa là bluetooth đã được bật thành công và nếu đèn báo màu đỏ sáng nghĩa là amply chưa được kết nối với bluetooth. Tuy nhiên tùy các dòng Amply mà thiết bị đèn báo có thể có các màu khác nhau.

Bước 2: Bật bluetooth trên điện thoại, tìm thiết bị kết nối

Bước tiếp theo trong cách kết nối điện thoại với amply bằng bluetooth là bật bluetooth và thực hiện kết nối. Mở điện thoại của bạn, vào cài đặt / bluetooth và bật bluetooth điện thoại. Bây giờ điện thoại sẽ tự động tìm các thiết bị có bluetooth xung quanh nó. Khi bạn nhìn thấy tên của thiết bị Apmly để ghép nối, hãy nhấp vào thiết bị đó và đợi trong vài giây để chúng ghép nối với nhau.

Như vậy là bạn đã hoàn thành cách kết nối điện thoại với amply qua bluetooth. Giờ đây bạn có thể thoải mái giải trí, nghe nhạc, hát karaoke cùng gia đình và người thân, thỏa sức đam mê âm nhạc của mình.

Cách kết nối điện thoại với amply bằng dây jack AV 3.5mm

Đây là phương pháp kết nối phổ biến nhất và thường được sử dụng. Lý do là hầu hết các điện thoại hiện nay đều có cổng 3.5mm (trừ loại rất cao cấp dùng cổng Lightning hoặc Type C, ngoài ra bạn cũng có thể dùng loại đầu chuyển từ 2 cổng này sang cổng 3.5). Và hơn thế nữa, hầu hết các dòng amply trên thị trường hiện nay, từ amply karaoke cho đến amply nghe nhạc xem phim đều hỗ trợ cổng AV để kết nối âm thanh.

Cách kết nối điện thoại với amply bằng dây jack AV 3.5mm

Bước 1

Với cách kết nối điện thoại với amply bằng dây, bạn chỉ cần chuẩn bị 1 dây kết nối. Một đầu là cổng AV trắng đỏ (hay còn gọi là jack trắng đỏ), đầu còn lại là jack 3.5mm. Bạn có thể tìm mua chúng ở bất kỳ cửa hàng điện tử âm thanh nào một cách dễ dàng.

Bước 2

Cắm jack 3.5 AV vào 2 cổng A hoặc B trên amply để chúng nhận tín hiệu âm thanh. Hai cổng này nằm ở mặt sau của amp và có cổng INPUT và Music. Khi kết nối bộ khuếch đại với điện thoại, bạn sẽ có thể điều chỉnh nhạc ở mặt trước của bộ khuếch đại.
Cắm đầu còn lại vào cổng 3.5 trên điện thoại
Bằng việc kết nối điện thoại với amply bằng dây 3.5 sẽ cho tín hiệu âm thanh cực ổn định, không bị méo tiếng trong quá trình sử dụng.

Một lưu ý khi kết nối điện thoại với chiếc amply này để hát karaoke đó là bạn cần cắm đúng màu jack cắm trên amply để tín hiệu âm thanh đi đúng chiều. Nếu có công tắc chọn bộ khuếch đại, vui lòng xoay nó về phía cổng bạn sử dụng để dây kết nối nhận tín hiệu chính xác cho bộ khuếch đại.

Ưu nhược điểm của 2 cách kết nối điện thoại với amply karaoke

Kết nối điện thoại với Amply bằng bluetooth

Ưu điểm: Kết nối vô cùng nhanh chóng, hạn chế được việc nối dây lằng nhằng và mất thẩm mỹ. Thuận tiện để điều khiển và sử dụng.

Nhược điểm: Cách kết nối điện thoại với amply qua bluetooth chỉ áp dụng được cho những amply đời mới có bluetooth. Tín hiệu mất ổn định khi bạn di chuyển quá xa điện thoại khỏi amply.

Kết nối điện thoại với amply bằng dây jack AV 3.5mm

Ưu điểm: Thực hiện được với hầu hết các dòng amply và điện thoại. Tín hiệu âm thanh khá ổn định ít bị rè hay giật.

Nhược điểm: Tốn thêm chi phí mua dây, dây nối rườm rà mất thẩm mỹ.

Kết luận

Qua bài viết trên đây, Sóng Nhạc hy vọng đã cung cấp cho bạn các kiến thức hữu ích giúp bạn kết nối điện thoại với Amply để hát karaoke và giải trí tốt nhất. Còn chần chờ gì nữa, hãy thực hành kết nối ngay. Chúc bạn kết nối điện thoại với amply karaoke thành công.

Showroom và Trung Tâm Bảo Hành: 124 Lý Thường Kiệt, Phường 7, Quận 10, TP.HCM

Trung Tâm Bảo Hành 2: Số 3 Hồ Học Lãm, Phường 16, Quận 8, TP.HCM

Hoặc bạn có thể liên hệ đến Hotline: 1900 63 63 18 để đăng ký tư vấn và trải nghiệm sớm nhất.

SÓNG NHẠC Tưng bừng khai trương TRUNG TÂM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG tại 124 Lý Thường Kiệt, P7, Q10, TP. HCM

Bài viết liên quan
Viết bình luận của bạn