Vai trò của thiết bị Power Mixer trong dàn karaoke

songnhac
Th 6 16/12/2022

Power Mixer là một thiết bị âm thanh được tích hợp 2 trong 1 những tính năng đặc biệt của Mixer và Amply. Một dàn karaoke đầy đủ không thể thiếu dàn loa, amply, mixer, micro,... Tuy nhiên với việc sở hữu những thiết bị Power Mixer sẽ giúp cho dàn karaoke nhà bạn trở nên gọn gàng hơn, tiện lợi cũng như chuyên nghiệp hơn bao giờ hết. Power Mixer sẽ cân chỉnh, phối trộn âm thanh một cách chuyên sâu để tạo ra dàn âm thanh chuẩn không cần chỉnh. Vậy hãy cùng Sóng Nhạc khám phá vai trò của thiết bị Power Mixer trong dàn karaoke nhé!

Vai trò của thiết bị Power Mixer trong dàn karaoke

Vai trò của thiết bị Power Mixer trong dàn karaoke

Power Mixer là gì?

Power Mixer là một sản phẩm được kết hợp từ Amply và Mixer với tính đa dụng cao cho hệ thống âm thanh di động hiện nay. Đây là sản phẩm có những đặc tính nổi bật như:

Vai trò của thiết bị Power Mixer trong dàn karaoke

  • Nó vừa có chức năng khuếch đại âm thanh vừa có chức năng trộn và căn chỉnh âm thanh chuyên sâu.
  • Giảm bớt sự cồng kềnh, giảm chi phí đầu tư trọn bộ nhưng vẫn đảm bảo yêu cầu của cả hệ thống.
  • Tiết kiệm không gian, đảm bảo tính thẩm mỹ, phù hợp với dàn âm thanh nhỏ.
  • Dễ dàng di chuyển hơn rất nhiều so với việc sử dụng 2 sản phẩm riêng biệt.
  • Dễ vận hành và sử dụng, thân thiện với người dùng cao.

Tính năng của Power Mixer

Điều khiển âm lượng và giúp cân bằng âm thanh

Power Mixer cho phép điều chỉnh được âm lượng và cân bằng âm thanh để tạo ra âm thanh một cách trung thực, sống động và dễ nghe hơn.

Kết nối được nhiều thiết bị âm thanh hơn

Có thể kết nối với nhiều loại loa, micro và các loại thiết bị âm thanh khác để có thể tăng tính linh hoạt và đa dạng của dàn karaoke.

Điều chỉnh hiệu ứng âm thanh

Power Mixer cho phép người dùng có thể thêm hiệu ứng âm thanh như tiếng vọng, tiếng vang và tiếng reverb để giúp bài hát được hay hơn.

Tính năng Feedback Eliminator

Power Mixer có tính năng Feedback Eliminator để loại bỏ được tiếng hú và giảm thiểu tiếng vọng khi sử dụng micro trong dàn karaoke.

Tính năng Bluetooth

Một số Power Mixer hiện đại sẽ có tính năng Bluetooth để kết nối với điện thoại di động hoặc bằng máy tính bảng để phát nhạc từ những nguồn âm nhạc trực tuyến.

Vai trò của Power Mixer ở trong dàn âm thanh

Power Mixer là một sản phẩm có tính đa dụng cao nên bạn có thể dễ dàng sử dụng nó như một chiếc Amply và cả như một chiếc Mixer cho cả hệ thống âm thanh. Bên cạnh những mẫu Power Mixer phổ biến, còn có một số mẫu được tích hợp sẵn EQ giúp người dùng có thể đánh giá sâu về chất lượng của âm thanh đầu ra.

Trong khi đó, nếu bạn dùng riêng cả Mixer và Amply cho một dàn thì lại phải phối trộn, đấu nối các loại dây phức tạp và khó khăn khác. 

Vai trò của thiết bị Power Mixer trong dàn karaoke

Power Mixer GUINNESS PREMIUM PDX - 2600MB

Power Mixer được lựa chọn cho những hệ thống âm thanh cỡ trung bình nên được trang bị mức công suất khá cao với mức công suất 300-500W mỗi kênh xử lý nên hoàn toàn có thể phối ghép với những bộ loa có công suất lớn. Có lẽ! Do đó, hiệu quả sử dụng của nó cũng khá ấn tượng.

Với một chiếc Power Mixer chính hãng sẽ cho bạn một hệ thống cổng kết nối đa dụng tương tự một chiếc Mixer thực thụ. Loạt thiết bị này có bộ xử lý đầu ra cực kỳ hiệu quả và hoạt động độc lập với nhau. Tất cả các ngõ ra đều có thể được điều chỉnh riêng, mạnh theo ý muốn của người dùng, ngoài ra một số model còn có khả năng squelch tốt mang đến chất lượng âm thanh hoàn hảo nhất.

Dòng Power Mixer cao cấp có bộ chức năng Reverb và Echo mở rộng, cho phép căn chỉnh chi tiết nhất với hiệu ứng âm thanh dày hơn, mang đến không gian âm nhạc như sân khấu chuyên nghiệp. 

Các sản phẩm Power Mixer tại Sóng Nhạc

Power Mixer Cơ PDX G - 690P - Thế Hệ Mới 2023

 

  • Tính năng ưu việt: Được trang bị nút vặn lõm bên ngoài máy tránh các tác động điều chỉnh không mong muốn. Có phụ kiện hỗ trợ nhưng người dùng vẫn có thể điều chỉnh tùy ý bằng tay. Sử dụng cân chỉnh tương tự như Amply.
  • Khả năng chống hú cực cao: Với công nghệ thay đổi tần số giúp giảm hú cho Microphone mà không làm thay đổi âm thanh đi vào. Đây là một trong những tính năng đặc biệt được yêu thích bởi khả năng xử lý âm thanh đỉnh cao của Power Mixer.
  • Được trang bị bộ xử lý tín hiệu tiên tiến, được thiết kế đặc biệt cho Karaoke. Sản phẩm có dải tần đáp ứng rộng (20Hz – 20kHz) cho khả năng tái tạo âm thanh hoàn hảo.
  • Hỗ trợ điều chỉnh từ xa: Có thể điều chỉnh bằng remote hoặc trực tiếp trên máy một cách dễ dàng

Power Mixer số JARGUAR PK - 702 - Thế Hệ Mới 2023

 

Nổi bật với ưu điểm cuối cùng khi cho ra chất lượng âm thanh tốt, không gây hú rít, sản phẩm còn nâng giọng hát giúp người dùng không bị hụt hơi khi hát. Đây là thiết bị âm thanh cứu cánh cho những ai sở hữu giọng hát yếu, mỏng nhưng vẫn muốn chinh phục ước mơ ca hát của mình:

  • 4 chế độ (4 định dạng âm thanh được cài đặt sẵn, phù hợp với từng loại loa và micro).
  • Lựa chọn 4 chế độ qua remote hoặc điều chỉnh trực tiếp trên máy dễ dàng.

Địa chỉ mua Power Mixer ở đâu?

Có phải các bạn đang thắc mắc khi không biết mua Power Mixer ở đâu giá rẻ, chất lượng không nhỉ? Sóng Nhạc chắc chắn là đơn vị uy tín để các bạn đặt niềm tin và sở hữu cho mình thiết bị Power Mixer chất lượng.

Uy tín trong ngành

Sóng Nhạc vốn là đơn vị chuyên phân phối, cung cấp thiết bị âm thanh chất lượng cao nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng. Với nguồn hàng đảm bảo chất lượng và giá cả hợp lý, Sóng Nhạc đã tạo dựng được uy tín nhất định trong ngành và nhận được nhiều sự ưu ái từ phía khách hàng.

Thái độ phục vụ chuyên nghiệp

Nếu bạn là người không có nhiều kinh nghiệm và kiến thức trong việc lựa chọn, sử dụng và lắp đặt loa karaoke thì cũng không cần lo ngại. Tại Sóng Nhạc, khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn và hỗ trợ tận tình để việc lựa chọn và sử dụng sản phẩm luôn diễn ra suôn sẻ.

Sản phẩm chất lượng, chính hãng

Với vai trò là đơn vị phân phối và cung cấp sản phẩm âm thanh karaoke, Sóng Nhạc cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, độc quyền. Các thiết bị và phụ kiện âm thanh của chúng tôi trong đó có các dòng micro karaoke được nhập khẩu chính hãng với giá cả hợp lý dành cho những khách hàng có nhu cầu.

>>> Xem thêm Các loại Micro karaoke không dây khác: TẠI ĐÂY

Hi vọng rằng những thông tin trên đây về Power Mixer sẽ giúp quý khách hiểu và nhận ra đặc tính ưu việt của sản phẩm, từ đó lựa chọn phù hợp cho hệ thống âm thanh của mình nhé.

Showroom và Trung Tâm Bảo Hành 1: 124 Lý Thường Kiệt, Phường 7, Quận 10, TP.HCM

Trung Tâm Bảo Hành 2: Số 3, Hồ Học Lãm, Phường 16, Quận 8, TP.HCM

SÓNG NHẠC Tưng bừng khai trương TRUNG TÂM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG tại 124 Lý Thường Kiệt, P7, Q10, TP. HCM

Bài viết liên quan
Viết bình luận của bạn