Gợi ý 12 bài hát đám cưới lãng mạn và ý nghĩa nhất dành cho ngày trọng đại

songnhac
Th 2 08/04/2024

Âm nhạc là một phần không thể thiếu trong mỗi bữa tiệc cưới, dù có là tiệc cưới cao cấp hay tiệc cưới đơn giản. Vì vậy, việc chọn nhạc, bài hát cho cả bữa tiệc trọng đại như nào cho phù hợp là điều hết sức quan trọng đối với mỗi đôi uyên ương. Sóng nhạc sẽ gợi ý 12 bài hát đám cưới lãng mạn và ý nghĩa nhất dành cho người trọng đại của bạn. 

Vợ tuyệt vời nhất - Vũ Duy Khánh

Bài hát “ Vợ tuyệt vời nhất” đã được ca sĩ Duy Khánh hát tặng cho cô dâu của mình trong ngày hạnh phúc của hai người. Có lẽ cũng vì lý do này mà ca khúc được khán giả hết mực yêu thích mà luôn nằm trong danh sách bài hát đám cưới lãng mạn và ý nghĩa nhất.

 

Ngày Chung Đôi – Văn Mai Hương

Bài hát “ Ngày chung đôi” được nhiều bạn trẻ lựa chọn để ghép vào album hình cưới của mình. “ Ngày chung đôi” là lời tâm sự đầy ngọt ngào của một cô gái đáng yêu và hạnh phúc cùng với tình yêu của mình.

 

Một Nhà – Da LAB

Sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến bản hit đình đám một thời của Da LAB đó là “ Một nhà” trong danh sách các bài hát đám cưới lãng mạn và ý nghĩa. Lời bài hát như mong muốn của bao cặp đôi trẻ đang yêu nhau, thể hiện tình cảm, mong muốn xây dựng mái ấm hạnh phúc, bình yên với người mình yêu.

 

Qua Đêm Nay – Hà Anh Tuấn và Phương Linh

“ Qua đêm nay” là sáng tác của nhạc sĩ Mạnh Quân được thể hiện bởi Hà Anh Tuấn và Phương Linh. Đây cũng là bài hát được nhiều bạn trẻ yêu thích và phát lại nhiều lần trong đám cưới của mình. Lời ca da diết, nhắn nhủ các cặp đôi yêu nhau hãy cùng nắm tay, vượt qua sóng gió, để có thể gắn bó, hạnh phúc đến cuối đời.

 

Cơn mưa tình yêu - Hà Anh Tuấn và Phương Linh

“ Cơn mưa tình yêu” không những là bài hát karaoke được lựa chọn nhiều nhất mà còn là bài hát đám cưới đình đám quen thuộc với nhiều bạn trẻ, Với giai điệu ngọt ngào, lắng đọng, bài hát là lựa chọn hoàn hảo để thể hiện trong ngày trọng đại.

 

Nắm lấy tay anh - Tuấn Hưng

Hạnh phúc là khi được đeo chiếc nhẫn cưới vào  ngón áp út của người mình yêu, cùng nhau nắm chặt tay nhau đi đến cuối cuộc đời. Đây cũng là thông điệp mà “ Nắm lấy tay anh” của Tuấn Hưng muốn mang đến cho khán giả. Chính vì vậy, nó vẫn luôn nằm trong top những bài hát đám cưới hay nhất và được phát đều đặn trong nhiều buổi lễ thành hôn.

 

Cô dâu – Ái Phương

“ Cô dâu” với ca từ nhẹ nhàng, da diết về tâm trạng của cô gái trước khi lên xe hoa được nhiều bạn trẻ sử dụng trong đám cưới của mình. Bài hát đã miêu tả chân thực từ hình ảnh cô dâu đến tâm trạng hồi hộp, hạnh phúc khi được ở bên người mà mình yêu.

 

Cưới nhau đi - Bùi Anh Tuấn và Hiền Hồ

Cưới nhau đi ( Yes I Do) là bài hát đám cưới hay và ý nghĩa nhất. Bài hát là cảm xúc, lời tâm sự đầy ngọt ngào và chứa chan hạnh phúc của cặp đôi trẻ vào ngày thành hôn. Cưới nhau đi là một sáng tác nổi bật của Châu Đăng Khoa được thể hiện bởi Bùi Anh Tuấn và Hiền Hồ đã trở thành bài hát không thể thiếu trong mọi đám cưới ngày nay.

 

Ánh nắng Của Anh – Đức Phúc    

“ Ánh nắng của anh” một bản nhạc Pop Ballad kết hợp giọng hát mềm mại, ngọt ngào của Đức Phúc cùng ca từ da diết đã trở thành bài hát đám cưới được thể hiện nhiều nhất. Lời bài hát là mong muốn cũng như lời hứa luôn bên nhau che chở cho người mình yêu đến suốt đời.

 

Hơn cả yêu - Đức Phúc

Danh sách 12 bài hát đám cưới lãng mạn và ý nghĩa không thể bỏ qua “ Hơn cả yêu” của Đức Phúc. Một trong những bài hát làm nên tên tuổi của anh, nhanh chóng đạt top 1 trending chỉ sau vài giờ ra mắt. Bài hát chính là bản tình ca ngọt ngào, lãng mạn và cặp đôi nào cũng muốn được vang lên trong ngày trọng đại của mình.

 

Em sẽ là cô dâu - Minh Vương M4U và Huy Cung

“ Em sẽ là cô dâu” mang đến thông điệp nhẹ nhàng, niềm hạnh phúc ngập tràn của các cặp đôi khi tiến đến đến được hôn nhân. Được nhìn thấy người mình yêu trong bộ váy cưới lộng lẫy chính là niềm hạnh phúc lớn nhất của các chàng trai. Bài hát sẽ mang đến những giây phút vô cùng ý nghĩa cho lễ thành hôn của các cặp đôi trẻ.

 

Ta là của nhau - Đông Nhi và Ông Cao Thắng

Chắc bạn chẳng còn xa lạ gì khi nhắc đến Ông Cao Thắng và Đông Nhi. Câu chuyện tình yêu đẹp của họ đã trải qua muôn vàn cảm xúc đã được kể lại qua bài hát “ Ta là của nhau”. Có thể nói đây là một trong những bài hát đám cưới hay nhất và được các cặp đôi sử dụng nhiều nhất.

 

Trên đây là 12 bài hát đám cưới lãng mạn và ý nghĩa nhất mà bạn có thể lựa chọn và thể hiện cho trong ngày trọng đại của mình. Hy vọng những gợi ý này của Sóng Nhạc giúp đám cưới của bạn thêm hoàn hảo và viên mãn hơn.

Sóng Nhạc - đơn vị hàng đầu với hơn 30 năm kinh nghiệm trong cung cấp các thiết bị âm thanh chuyên nghiệp, chính hãng, chất lượng cao tại Việt Nam. Đến với Sóng Nhạc bạn sẽ được tư vấn miễn phí, lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình và được hưởng chế độ bảo hành, hậu mãi 5 sao. Còn chần chờ gì mà bạn chưa đến với Sóng Nhạc.

Bài viết liên quan
Viết bình luận của bạn