7 Tính Năng Đặc Biệt Của Micro Không Dây

Tây Thiên
Th 2 18/07/2022

Micro không dây chắc hẳn không còn quá xa lạ với nhiều người, đặc biệt là trong những buổi karaoke giải trí hàng ngày của chúng ta. Trong bài viết dưới đây, Sóng Nhạc sẽ bật mí cho bạn 7 tính năng đặc biệt của micro không dây mà có thể bạn chưa biết, cùng tham khảo nhé!

Xem thêm bài viết: 

Góc Tư Vấn: Có Nên Mua Micro Không Dây Hay Không?

Gợi ý: Micro Không Dây Hãng Nào Tốt Nhất Hiện Nay?

Tính năng cảm biến

Thông thường các loại micro không dây có bộ phận cảm biến tự động ngắt tín hiệu, nghĩa là nó sẽ chuyển sang chế độ ngắt tạm thời sau 5 phút khi bạn đặt tay micro xuống bàn. Bây giờ bạn có thể cầm micro để hát mà không cần phải bật lại.

Sau 15 phút, micrô sẽ chuyển sang chế độ tắt tiếng hoàn toàn. Giúp cho micro tiết kiệm pin.

Ngoài ra, cảm biến gia tốc của micro thể hiện ở chỗ: micro karaoke không dây sẽ tự ngắt tín hiệu khi bị rơi, hạn chế tác động xấu đến loa karaoke, phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ, khả năng cầm nắm không tốt, dễ dàng. để rơi micro. Mọi người cũng không phải giật mình khi nghe thấy những tiếng hú do sự cố rơi micro.

Một số dòng micro không dây mới ra mắt gần đây sẽ được trang bị cảm biến lực, giúp bảo vệ hoạt động của micro. Thiết bị sẽ ngắt tín hiệu khi chịu lực tác động mạnh như dùng micro va đập, va đập vào các vật cứng khác.

micro karaoke guinness MU 133

Tính năng thuận tiện cũng như dễ sử dụng

Với micro không dây, bạn sẽ có thể di chuyển dễ dàng, không bị gián đoạn cuộc vui bởi các sự cố như vướng dây, khó di chuyển hay tuột jack cắm… khi hát karaoke.

Ngoài ra, tính năng tự động đồng bộ tần số qua Đầu thu bằng cách nhấn nút chọn tần số trên thân micro giúp người dùng dễ dàng sử dụng sản phẩm.

micro karaoke guinness MU 135

Tính năng thu phát sóng mạnh mẽ và ổn định

Micro không dây sử dụng băng tần UHF, truyền và nhận dữ liệu ở tần số siêu cao, có bước sóng nhỏ, với dải tần từ 518.000 ~ 938.000 MHz giúp thiết bị bắt sóng dễ dàng.

Khả năng đáp ứng 32 tần số/2 kênh A và B, người dùng không cần lo lắng về tình trạng trùng sóng, nhiễu sóng khi sử dụng.

Đặc biệt, micro không dây có thể thu, phát sóng mạnh mẽ và ổn định trong điều kiện lý tưởng. Không chỉ vậy, còn có thể lọc tạp âm, giảm nhiễu.

Một số dòng micro cao cấp còn có khả năng “dò sóng” để thiết bị thu được tần số tốt nhất. Có độ nhạy cao, chính xác đến từng âm thanh, cho ra chất lượng âm thanh trung thực làm tăng trải nghiệm của người .

micro karaoke guinness MU 300i

Tính năng loại bỏ tạp âm, tiếng ồn cao 

Micro dây truyền thống dễ bị nhiễu tần số vì các thiết bị kỹ thuật số như CD/VCD/LD, không thể tách tiếng ồn và tín hiệu cần thiết. Micro không dây giải quyết triệt để những hạn chế này.

Micro không dây có chức năng loại bỏ tiếng ồn hiệu quả, bắt âm cực nhạy, thu và truyền mạnh và ổn định do sở hữu tần số cao trong dải hẹp với nhiều mức và bộ lọc tần số để xử lý tốt. các tín hiệu gây nhiễu.

Sản phẩm giúp hạn chế tạp âm và tiếng rít hiệu quả, loại bỏ tạp âm xung quanh, giúp giọng nói trong trẻo hơn, không bị mất tiếng hay nhiễu âm nhờ được tích hợp mạch nén và giải nén tín hiệu.

Tính năng chỉnh tần số

Chúng ta có thể dễ dàng cài đặt tần số mà không phải lo lắng về vấn đề chồng lấn hay nhiễu sóng bởi tính năng tự động điều chỉnh tần số thông qua cổng IFB hồng ngoại.

Dễ dàng di chuyển bất cứ đâu

Nhỏ gọn, tiện dụng và không bị rối đó là những gì micro không dây mang lại cho bạn. Bạn có thể di chuyển trong phòng hay bất cứ đâu một cách thoải mái mà không cần phải băn khoăn sợi dây nằm ở đâu.

Chất lượng micro được đảm bảo

Chất lượng âm thanh ổn định, chống hú giúp bạn tự tin hơn. Với micro không dây bạn hoàn toàn yên tâm về vấn đề hở điện gây giật điện nguy hiểm. Thiết kế không dây gọn gàng và dự trữ năng lượng bằng pin AA  mang lại trải nghiệm tuyệt vời khi làm việc.

Trên đây là toàn bộ thông tin “bật mí 7 tính năng đặc biệt của micro không dây có thể bạn chưa biết” mà Sóng Nhạc muốn chia sẻ đến các bạn. Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn một chiếc micro không dây chất lượng cho dàn karaoke gia đình của mình.

SÓNG NHẠC – Đơn vị cung cấp các thiết bị điện tử – âm thanh chuyên nghiệp chính hãng tại Việt Nam

SÓNG NHẠC là thương hiệu chuyên biệt về các sản phẩm thiết bị karaoke, loa âm thanh có hơn 20 năm kinh nghiệm trên thị trường với tiền thân là một cửa hàng nhỏ xuất hiện từ năm 1993 với các sản phẩm âm thanh thiết bị được nhập từ các thương hiệu nổi tiếng như JAGUAR SUHYOUNG, GUINNESS, PROLAB… camera giám sát công nghệ mới nhất của AVTECH đến từ Đài Loan, chúng tôi sẽ mang tới cho bạn những loại loa sub chất lượng nhất và tốt nhất trên thị trường hiện nay.

SÓNG NHẠC Tưng bừng khai trương TRUNG TÂM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG tại 124 Lý Thường Kiệt, P7, Q10, TP. HCM

Loa sub được nhập khẩu chính hãng, chất lượng, có đầy đủ giấy tờ CO, CQ.

Đội ngủ nhân viên kinh nghiệm lâu năm được đào tạo bài bản và sành sỏi về kỹ thuật sẽ tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp. Hướng dẫn cho khách hàng về thông tin cũng như cách sử dụng sản phẩm một cách tốt nhất và hiệu quả nhất.

Giá thành sản phẩm luôn được cập nhật và cam kết tốt nhất thị trường.

Hỗ trợ lắp đặt, tư vấn thiết kế dàn âm thanh chuẩn nhất với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật chuyên sâu có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, giao hàng toàn quốc.

Bài viết liên quan
Viết bình luận của bạn