Top 7 trang web bài hát chất lượng cao phổ biến ở Việt Nam mà bạn không thể bỏ lỡ

songnhac
Th 2 01/04/2024

Âm nhạc vẫn luôn là món ăn tinh thần không thể thiếu trong đời sống thường ngày. Chính âm nhạc kết nối con người với nhau, giúp họ giải tỏa tinh thần, tạo nên nhiều cảm hứng trong cuộc sống. Dưới đây Sóng nhạc sẽ giới thiệu cho bạn top 7 web bài hát chất lượng cao phổ biến ở Việt Nam mà bạn không nên bỏ lỡ, khám phá ngay thôi nào!

 

Web bài hát, nghe nhạc Spotify

Spotify là trang web bài hát, nghe nhạc chất lượng nổi tiếng nhất Việt Nam hiện nay. Nó cung cấp cho người dùng kho dữ liệu lớn với khoảng 35 triệu bài hát với nội dung đa dạng từ tất cả các nghệ sĩ trên thế giới.

 

Ngoài thế giới âm nhạc, bạn có thể nghe thêm nhiều thể loại khác như postcard, sách đọc..với nội dung sáng tạo đa dạng, phù hợp với nhu cầu cá nhân của bạn. Spotify hiện là trang web nghe nhạc trực tuyến được sử dụng nhiều nhất toàn cầu. Bạn có thể sử dụng miễn phí các tính năng cơ bản hoặc mất phí để nâng cấp lên gói Premium.

 

Trang web Zing MP3

Zing MP3 ra đời 2007, nhanh chóng vươn lên là một trong những dịch vụ nghe nhạc miễn phí được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam. Với kho bài hát đa dạng cùng tính năng hấp dẫn, Zing MP3 mang đến trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời cho mọi thiết bị như smartphone, PC, máy tính bảng hay Smart TV.

 

 

Tại trang web bài hát này, bạn có thể chọn chất lượng nhạc từ 320kps đến Lossless. Bạn cũng có thể dễ dàng theo dõi tài khoản chính thức của các ca sĩ yêu thích tại đây và liên tục cập nhật những tin tức âm nhạc mới nhất.

 

Trang web nghe nhạc NhacCuaTui

Cũng giống như Zing MP3, Nhaccuatui là trang web bài hát, nghe nhạc đời đầu đến giờ vẫn được các bạn trẻ tải về và sử dụng nhiều. Với kho nhạc khổng lồ, phân chia theo từng hạng mục một cách logic và hợp lý, Nhaccuatui giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm bài hát mà mình cần trong thời gian nhanh nhất.

 

 

Website bài hát Youtube

Sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến Youtube trong danh sách trang web bài hát chất lượng phổ biến ở Việt Nam. Mỗi ngày, có rất nhiều video âm nhạc được upload và chia sẻ trên nền tảng này.

 

 

Tại Việt Nam, youtube vẫn là nền tảng hàng đầu khi người dùng lựa chọn để nghe nhạc. Chính vì vậy, nhiều ca sĩ nổi tiếng đã lựa chọn youtube là kênh chính để quảng bá cho các sản phẩm âm nhạc của mình.

 

Web nhạc online Soundcloud.com

Soundcloud.com là trang web bài hát chất lượng cao phổ biến mà bạn không thể bỏ qua. Nền tảng âm nhạc này có tất cả những thể loại âm nhạc, những bài hát thịnh hành nhất hiện nay dù là trong nước hay ngoài nước giúp người dùng “ đắm chìm” trong thế giới ca nhạc của riêng mình.

 

 

Soundcloud.com sở hữu nhiều tính năng tuyệt vời và hoàn toàn miễn phí chính vì nó xứng đáng là trang web nghe nhạc đáng trải nghiệm nhất hiện nay.

 

Trang web nhac.vn

Cái tên Nhac.vn đã không còn xa lạ người nghe nhạc tại Việt Nam. Trang web này cũng chứa kho bài hát đa dạng, tích hợp nhiều tính năng thú vị như hỗ trợ người dùng đăng tải các bài hát, liên kết, chia sẻ trực tiếp lên các trang mạng xã hội như Facebook, Instagram…Chất lượng âm thanh tuyệt vời, đầy mới mẻ giúp Nhac.vn đã nằm trong danh sách những trang web bài hát chất lượng cao hiện nay.

 

 

Ứng dụng Apple Music

Với số lượng người dùng iphone phổ biến và nhiều như hiện nay thì Apple Music cũng trở thành dịch vụ stream nhạc và video hot nhất hiện nay.  Trang web bài hát này được phát dựa trên thói quen nghe nhạc của người dùng.

 

 

Tuy nhiên, Apple Music chỉ cung cấp 3 tháng trải nghiệm miễn phí đầu tiên, còn lại bạn sẽ bị tính phí hàng tháng. 

 

Trên đây là top 7 trang web bài hát chất lượng cao phổ biến tại Việt Nam. Nhờ trang web này, người dùng tận hưởng không giới hạn khi nghe nhạc, thỏa mãn đam mê âm nhạc của bản thân mình. 

Còn nếu bạn muốn mua các thiết bị âm thanh như loa, đài, micro… để thưởng thức âm nhạc trọn vị vậy hãy đến ngay với Sóng nhạc để được tư vấn và lựa chọn những sản phẩm uy tín, chất lượng, phù hợp với bản thân mình nhé!

Bài viết liên quan
Viết bình luận của bạn