DỊCH VỤ SỬA CHỮA - CÂN CHỈNH - BẢO TRÌ THIẾT BỊ ÂM THANH

songnhac
Th 4 26/01/2022

Có phải thiết bị âm thanh nhà bạn đang gặp phải một vài vấn đề hư hỏng sau một quá trình sử dụng?

Có phải bạn đang đau đầu vì chưa tìm được cách xử lý đối với các thiết bị âm thanh đang bị trở ngại?

Các bạn biết đấy, nếu thiết bị âm thanh được bảo trì, bảo dưỡng kịp thời thì sẽ được khôi phục chức năng hoạt động tốt nhất đồng thời tránh được tình trạng hỏng nặng rồi mới thay thế hoàn toàn hoặc sửa chữa kỳ công tốn nhiều thời gian và tiền bạc. Do đó, những ai đang có nhu cầu tìm kiếm một đơn vị chuyên sửa chữa, cân chỉnh và bảo trì thiết bị âm thanh thì hãy tìm đến Sóng Nhạc – thương hiệu với hơn 20 năm trong lĩnh vực âm thanh, karaoke, chắc chắn sẽ không để Quý khách hàng phải thất vọng. Không những hỗ trợ sửa chữa, cân chỉnh, bảo trì sản phẩm âm thanh thuộc dòng phân phối của Sóng Nhạc mà chúng tôi còn xử lý cả trường hợp khách lẻ, khách karaoke và những sản phẩm ngoài không phải do Sóng Nhạc phân phối.

Với đội ngũ kỹ thuật viên lâu năm, dày dạn kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực sửa chữa, cân chỉnh, bảo trì thiết bị âm thanh tốt nhất, CÔNG TY TNHH MTV TM VÀ DV SÓNG NHẠC với phương châm hoạt động “UY TÍN – TRÁCH NHIỆM – CHUYÊN NGHIỆP” luôn sẵn sàng tư vấn, giải quyết các sự cố về âm thanh trong thời gian nhanh nhất để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, chuyên nghiệp nhất và giá cả cạnh tranh nhất.

Bảng phí dịch vụ sửa chữa – cân chỉnh 

Quy trình Vệ Sinh Bảo Trì Tủ Máy – Hệ Thống Âm Thanh 

TẠI SAO NÊN CHỌN SÓNG NHẠC – ĐƠN VỊ SỬA CHỮA - CÂN CHỈNH - BẢO TRÌ THIẾT BỊ ÂM THANH?

- Sở hữu đội ngũ kỹ thuật tốt, nhiều năm kinh nghiệm sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những khách hàng quan tâm về chất lượng.

- Các sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng do Sóng Nhạc phân phối độc quyền.

- Chính sách bảo hành, bảo trì rõ ràng, cung cấp đúng thông tin cũng như nhiệt tình trong quá trình sử dụng của khách hàng.

Vâng, nếu bạn có bất kỳ vấn đề gì liên quan đến các thiết bị âm thanh (sửa chữa, cân chỉnh, bảo trì) hay đang quan tâm đến việc lắp đặt âm thanh ánh sáng phù hợp cho không gian nhà, hội trường, sân khấu,… Đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhất nhé, Sóng Nhạc chắc chắn sẽ đem đến những trải nghiệm thật tuyệt vời dành cho bạn.

Bài viết liên quan
Viết bình luận của bạn