Top 7 thương hiệu âm thanh nổi tiếng tại Việt Nam

songnhac
Th 3 16/04/2024

Âm nhạc đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu trong đời sống hiện đại. Ngày càng nhiều các dòng loa chất lượng cao ra đời. Cùng Sóng Nhạc điểm danh top 7 thương hiệu âm thanh nổi tiếng nhất thế giới hiện nay, nếu bạn đang có ý định mua thì tham khảo ngay nhé!

 

Hãng loa Guinness - Việt Nam

Thương hiệu loa Guinness khá phổ biến tại Việt Nam vì chúng có giá thành hợp lý nhưng có chất lượng cao. Guinness là công ty chuyên sản xuất loa, có xuất xứ từ Hàn Quốc. Thương hiệu này ngày càng phát triển quy mô và có mở rộng sản xuất thêm các thiết bị âm thanh như loa karaoke, micro… Hãng loa này cũng là một trong những thương hiệu âm thanh lớn nhất thế giới, được yêu thích nhờ mẫu mã đa dạng, chất âm trong trẻo, thiết kế sang trọng.

Thương hiệu âm thanh PDX - Việt Nam

PDX là thương hiệu chuyên sản xuất những thiết bị âm thanh đặc biệt là về amply, cục đẩy và trong đó có cả loa. Các dòng loa PDX đa phần là công suất lớn, được thiết kế chuyên dụng phục vụ cho các phòng karaoke, các sân khấu lớn như Bar, Club… PDX có các chi tiết được thiết kế riêng biệt từ các hãng âm thanh hàng đầu thế giới như FaitalPro chắc chắn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm âm thanh tuyệt vời.

 

 

Thương hiệu loa JBL

JBL là một thương hiệu của Harman International, một thương hiệu âm thanh đến từ Mỹ. Ngay từ khi ra đời, JBL vẫn luôn giữ vững được vị trí của mình trên thị trường loa nghe nhạc đình đám. Hãng cũng cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm loa chất lượng phù hợp với mọi nhu cầu của người đam mê âm nhạc. Các mẫu loa đến từ hãng này luôn được đánh giá cao từ thiết kế, chất lượng âm thanh và độ bền của các sản phẩm.

 

 

Hãng loa Bose - Mỹ

Thêm một thương hiệu âm thanh nữa đến từ Mỹ, đó là Bose. Chắc chắn dân sành âm nhạc không còn xa lạ gì với dòng loa từ hãng này. Bose được coi là thương hiệu loa nghe nhạc lâu đời và uy tín cao đến từ Mỹ. Hãng cung cấp đa dạng các dòng âm thanh từ loa dùng cho gia đình, đến các loại loa công suất lớn trang bị cho sân vận động, đến các dàn âm thanh sử dụng trên dòng ô tô nổi tiếng thế giới.

Một số sản phẩm của Bose nổi tiếng và được sử dụng nhiều tại Việt Nam như Soundbar Bose, Karaoke Bose, Quietcomfort, Bluetooth Bose…

 

 

Thương hiệu loa đến từ tập đoàn Yamaha - Nhật Bản

Thương hiệu âm thanh Yamaha đến từ Nhật Bản, nhanh chóng nổi tiếng cả châu Á và không thua kém gì các dòng loa đến từ châu Âu. Các mẫu loa nhà Yamaha được nhận xét khá tinh tế, đơn giản và phù hộ với nhiều không gian kết hợp với công nghệ hifi tiên tiến mang lại chất lượng âm thanh đỉnh ca. Mang tư tưởng của người Nhật, họ luôn đặt uy tín, chất lượng lên hàng đầu, giá cả hợp lý, chắc chắn Yamaha sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm âm thanh tuyệt vời.

 

 

Thương hiệu âm thanh Sony - Nhật Bản

Sony là thương hiệu lâu đời đến từ Nhật Bản. Đây cũng là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ điện tử với đa dạng các sản phẩm như máy ảnh, điện gia dụng, tivi, điện thoại...và trong đó có cả loa âm thanh. Các sản phẩm loa Sony mang lại trải nghiệm âm thanh tuyệt vời cùng độ bền cao. Tuy giá thành có hơi cao nhưng thật sự chất lượng và tính năng siêu đỉnh, giúp Sony chinh phục đa số người dùng từ gia đình đến chuyên nghiệp.

 

 

Hãng loa Marshall - Anh Quốc

Loa Marshall là dòng sản phẩm loa được sản xuất bởi Marshall Amplification, một công ty nổi tiếng về thiết kế và sản xuất thiết bị âm nhạc chuyên nghiệp, đặc biệt là ampli và loa guitar. Loa Marshall nổi tiếng với thiết kế mang phong cách cổ điển và chất âm mạnh mẽ, phù hợp cho các buổi biểu diễn trực tiếp và sử dụng trong không gian gia đình hoặc văn phòng.

 

 

Các dòng sản phẩm loa Marshall bao gồm loa di động, loa để bàn, loa bookshelf và loa cột, phục vụ nhu cầu của mọi đối tượng người dùng từ người tiêu dùng thông thường đến các nghệ sĩ chuyên nghiệp. Một số dòng loa tiêu biểu của hãng như: Marshall Acton II, Marshall Stanmore II, Marshall Woburn II, Marshall Kilburn II…

 

Trên đây là 7 thương hiệu âm thanh nổi tiếng nhất thế giới hiện nay. Chắc chắn loa nghe nhạc từ những thương hiệu trên sẽ khiến bạn hài lòng.

Còn nếu bạn muốn mua các thiết bị âm thanh hãy đến với Sóng Nhạc. Chúng tôi có:

  • Hàng chính hãng, chất lượng cao
  • Dịch vụ bảo hành, hậu mãi chuẩn 5 sao
  • Trên 30 năm chuyên môn trong lĩnh vực âm thanh. 

Hãy đến với Sóng Nhạc để được tư vấn và trải nghiệm miễn phí!

Bài viết liên quan
Viết bình luận của bạn