7 lỗi khi dùng loa kéo karaoke (loa kẹo kéo) ai cũng gặp phải

songnhac
Th 6 30/09/2022

Loa karaoke (loa kẹo kéo) là thiết bị không thể thiếu trong các cuộc vui khi sử dụng với tần suất cao. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng loa karaoke, bạn thường gặp một số sự cố nhưng không biết cách xử lý gây bất tiện. Với kinh nghiệm nhiều năm phân phối loa, Sóng Nhạc gửi đến bạn 7 lỗi khi dùng loa kéo (loa đề xuất) ai cũng gặp phải cùng cách khắc phục giúp cuộc vui của bạn không bị gián đoạn.

Lỗi khi dùng loa kẹo kéo và cách khắc phục

1. Loa kéo không kết nối được với Bluetooth

Nguyên nhân:

  • Nguyên nhân là do loa đang ở chế độ pin yếu hoặc Bluetooth của điện thoại kết nối nhầm với thiết bị khác.
  • Ngoài ra, nếu bạn chưa bật chế độ Bluetooth trên loa cũng sẽ khiến loa không kết nối được.

Cách khắc phục: Bạn nên tắt nguồn và khởi động lại, đồng thời kiểm tra tình trạng pin của loa. Bạn cũng có thể kiểm tra xem điện thoại có được kết nối với thiết bị khác không, nếu có hãy ngắt kết nối!

2. Đã kết nối Bluetooth nhưng không có âm thanh

Nguyên nhân: Nếu loa thường xuyên bị va đập hoặc ngấm nước sẽ ảnh hưởng đến các bo mạch bên trong. Bo mạch bị hư sẽ gây ra kết nối bluetooth nhưng không có âm thanh.

Cách khắc phục: Trước tiên, bạn cần kiểm tra các nút âm lượng để đảm bảo rằng âm lượng của loa vẫn đang bật. Nếu nút âm lượng không có vấn đề gì thì bạn cần mang máy đến ngay trung tâm bảo hành để được kiểm tra bo mạch.

Xem thêm bài viết: 5 Lỗi Thường Gặp Của Loa Kẹo Kéo Karaoke

3. Loa kéo di động khi bật nhưng không có tiếng

Nguyên nhân: Điều này chủ yếu là do kết nối nguồn điện yếu và cắm sai cáp. Ngoài ra, có thể loa đang hút âm thanh từ các thiết bị khác nên không phát ra âm thanh.

Cách khắc phục: Bạn cần kiểm tra lại kết nối nguồn đã thực sự ổn định chưa và cắm đúng vị trí của dây vào cổng LINE OUT hoặc Loa.

4. Micro bị hú khi hát

Nguyên nhân: Khi bạn hát, micro đột nhiên hú lên do bạn vô tình chỉnh Bass, Treble, Echo quá to khiến âm thanh phát ra bị chói.

Cách khắc phục: Khi hát bạn nên hạn chế đưa micro về phía đối diện người nói. Ngoài ra, bạn cần điều chỉnh âm thanh Bass, Treble, Echo ở mức vừa phải tùy theo không gian.

5. Nghe âm thanh lạ khi tắt và mở loa

Nguyên nhân: Trường hợp này bạn sẽ hay gặp phải khi tắt nguồn đột ngột mà chưa chỉnh âm lượng về 0. Lúc này nguồn điện sẽ bị tăng giảm đột ngột và nạp điện tạo ra tiếng lạch cạch.

Cách khắc phục: Trước khi tắt loa, bạn nên chỉnh âm lượng ở mức nhỏ nhất rồi tắt hẳn.

6. Loa kéo di động không sạc được

Nguyên nhân: Nguồn điện quá yếu và loa không sạc được do nguồn điện không đủ. Trường hợp dây nguồn bị đứt cũng sẽ dẫn đến tình trạng này do điện không vào được.

Cách khắc phục: Trước tiên, bạn cần kiểm tra ngay nguồn điện kết nối có ổn định hay không. Nếu đã kiểm tra mà loa vẫn không nhận sạc thì bạn nên mang đến trung tâm bảo hành vì có thể loa bị hư hỏng bên trong.

7. Loa kéo không kết nối được với Micro

Nguyên nhân: Trường hợp thường gặp nhất là do micro hết pin nên không kết nối được. Ngoài ra, trong quá trình sử dụng nếu micro thường xuyên bị rơi rớt hoặc va đập mạnh cũng sẽ ảnh hưởng đến linh kiện bên trong và không phát ra âm thanh.

Cách khắc phục: Trong quá trình sử dụng, bạn lưu ý không để micro bị va đập mạnh và sạc pin kịp thời khi micro có dấu hiệu yếu hoặc hết pin.

Trên đây là những lỗi cơ bản trong quá trình sử dụng loa hát karaoke, còn rất nhiều sự cố và lỗi khác, nếu cần hỗ trợ hãy liên hệ với Sóng Nhạc, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn khắc phục sự cố. con đường ngắn nhất.

SÓNG NHẠC - 20 NĂM PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN LOA KÉO KARAOKE

  • Nói không với hàng kém chất lượng

Sóng Nhạc tự hào là địa chỉ nhập khẩu, phân phối & bảo hành chính hãng, uy tín, chất lượng tại thành phố Hồ Chí Minh.

  • Thương hiệu hơn 20 năm lâu đời

Sóng Nhạc được định vị xây dựng là một thương hiệu có từ lâu đời chuyên phân phối các sản phẩm âm thanh chính hãng với bề dày lịch sử trên 20 năm. Với sự chuyên nghiệp và uy tín trong cách làm việc, Sóng Nhạc đã trở thành đối tác của nhiều đại lý lớn như Nguyễn Kim, Thiên Hòa…

  • Chính sách bảo hành

Sóng Nhạc luôn đặt chính sách bảo hành cho khách hàng là ưu tiên hàng đầu. Với các điều kiện bảo hành chặt chẽ, đảm bảo quyền lợi tối đa dành cho khách hàng, củng cố sự tin tưởng khi sử dụng các thiết bị âm thanh chính hãng của chúng tôi trong bối cảnh thị trường tràn lan hàng giả, hàng nhái này.

Showroom và Trung Tâm Bảo Hành: 124 Lý Thường Kiệt, Phường 7, Quận 10, TP.HCM

Trung Tâm Bảo Hành 2: Số 3 Hồ Học Lãm, Phường 16, Quận 8, TP.HCM

Hoặc bạn có thể liên hệ đến Hotline: 1900 63 63 18 để đăng ký tư vấn và trải nghiệm sớm nhất.

Bài viết liên quan
Viết bình luận của bạn