Hotline tư vấn khách hàng : 028 38 38 6789

Vị trí tuyển dụng

Thông tin tuyển dụng

Sóng Nhạc rất xem trọng việc thu hút và phát triển nguồn lực con người, xem đây là một trong những yếu tố quan trọng quyết định sự thành công và phát triển bền vững của công ty. Chúng tôi luôn chào đón đội ngũ trẻ có ước mơ, hoài bão và tích cực học hỏi áp dụng những công nghệ, phương pháp quản lý hiện đại. Hiện chúng tôi đang tìm kiếm ứng cử viên xuất sắc cho đội ngũ quản lý và lãnh đạo, nhân viên tương lai của công ty.

Hãy tham gia cùng Sóng Nhạc thực hiện ước mơ xây dựng thương hiệu Việt vươn tầm ra quốc tế - chinh phục ASEAN.

Hồ sơ tuyển dụng gồm có:

    - Đơn xin việc
    - CV xin việc
    - Sơ yếu lý lịch tự thuật (có xác nhận của địa phương)
    - Giấy khám sức khỏe (6 tháng gần nhất)
    - Bằng cấp, chứng chỉ (photo công chứng)
    - CMND/ Hộ Chiếu/ Căn cước công dân (photo công chứng)
    - Hộ khẩu/ KT3 (photo công chứng)
    - Ảnh 3x4 hoặc 4x6 (tùy yêu cầu)

Cách thức nộp hồ sơ:

Hình thức nộp hồ sơ: Trực tiếp, Email

Gửi thông tin về bộ phận nhân sự:

THÔNG TIN LIÊN HỆ: Ms Phương Li – NV HCNS

Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà Royal centre, 235 Nguyễn Văn Cừ, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM

Email: liptp@songnhacgroup.com

Điện thoại: 08 3838 6789 (EXT: 102)

Vị trí: NHÂN VIÊN THU MUA BIẾT TIẾNG HOA
Số lượng: 01 
Nơi làm việc: Thành Phố Hồ Chí Minh 
Ngày hết hạn: 30/6/2017

Lưu ý: Công ty chúng tôi không gửi trả lại hồ sơ cho những ứng viên không được phỏng vấn hoặc không được tuyển dụng.


MÔ TẢ CÔNG VIỆC - VỊ TRÍ NHÂN VIÊN THU MUA BIẾT TIẾNG HOA

 Mức lương: thỏa thuận

 Kinh nghiệm: 1 năm trở lên trong lĩnh vực biên phiên dịch.

 Bằng cấp: Cao đẳng, Đại học

 Chức vụ: chuyên viên - nhân viên

 Hình thức làm việc: toàn thời gian cố định

 Thời gian thử việc: 2 tháng

 Yêu cầu giới tính: nam / nữ

 Yêu cầu độ tuổi: dưới 30 tuổi

 

 Mô tả công việc

- Giao dịch với Nhà Cung Cấp

- Soạn thảo hồ sơ, hợp đồng, báo giá, là cầu nối giữa các phòng ban trong Công ty với Nhà Cung Cấp.

- Biên dịch / Phiên dịch khi đi gặp gỡ làm việc với Nhà Cung Cấp.

- Đi công tác nước ngoài.

- Thực hiện các thủ tục/quy trình xuất nhập khẩu hàng hóa của công ty

- Hoàn thành chứng từ xuất nhập khẩu

- Theo dõi tiến độ xuất nhập khẩu

- Phối hợp với khách hàng, đồng nghiệp, các nhà cung cấp dịch vụ để đảm bảo công tác xuất nhập hàng được nhanh chóng, kịp thời

- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên

- Các chi tiết khác sẽ trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn

 

 Yêu cầu

- Tiếng Hoa lưu loát (nói và viết)

- Tiếng Anh giao tiếp

- Khả năng giao tiếp và thương thảo tốt

- Chăm chỉ, có tinh thần cầu tiến, làm việc gắn bó lâu dài với công ty

- Trung thực, nhiệt tình, năng động, và có trách nhiệm với công việc

- Hồ sơ ứng tuyển bao gồm tiếng Việt và Tiếng Hoa

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm thu mua và XNK ngành Điện Tử - Viễn Thông

 

 Quyền lợi

- Lương thỏa thuận tùy theo năng lực

- Chế độ bảo hiểm và các quyền lợi khác theo quy định của Bộ luật lao động

- Được nghỉ theo quy định nhà nước

- Được đào tạo kỹ năng chuyên sâu cũng như kiến thức về sản phẩm