Mixer ProLAB DSP Z - 2000

Thương hiệu: ProLAB   |   Tình trạng: Còn hàng
Liên hệ

TẠI SAO CHỌN SÓNG NHẠC?

  • Nhà phân phối thiết bị âm thanh Karaoke chính hãng hơn 30 năm
    Nhà phân phối thiết bị âm thanh Karaoke chính hãng hơn 30 năm
  • Mức giá vô cùng cạnh tranh
    Mức giá vô cùng cạnh tranh
  • Hỗ trợ kỹ thuật trọn đời
    Hỗ trợ kỹ thuật trọn đời
  • Đạt chứng nhận uy tín của các hiệp hội doanh nghiệp Việt Nam
    Đạt chứng nhận uy tín của các hiệp hội doanh nghiệp Việt Nam

Hiện nay, mixer karaoke đang là sản phẩm được nhiều người ưa thích bởi khả năng tích hợp dải âm chỉnh chuyên nghiệp, giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh âm thanh theo ý muốn của mình. Mixer ProLAB DSP Z-2000 là dòng mixer số karaoke tiên tiến cho khả năng hiệu chỉnh tiếng ca, nhạc nền chuyên sâu, đem đến hiệu ứng âm thanh vượt trội, chất âm mượt mà, loại bỏ hoàn toàn những tiếng hú rít thường gặp trong dàn âm thanh. Nào, hãy cùng Sóng Nhạc khám phá chúng nhé!

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA MIXER PROLAB DSP Z-2000

  • Mixer ProLAB DSP Z-2000 sử dụng vi xử lý 4 nhân, được sản xuất với công nghệ tiên tiến đến từ hãng DREAM – Pháp cho khả năng xử lý và tái tạo âm thanh một cách tinh tế.
  • Ngõ vào nhạc có đến 13 Band Equalizer chỉnh âm sắc, xử lý nhạc nền. Ngõ vào Micro tích hợp 13 Band EQ cho phép cân chỉnh tiếng ca chuyên sâu. Người dùng rất tiện dụng trong việc hiệu chỉnh linh hoạt với từng tần số chi tiết trong dải tần số từ 20Hz đến 20kHz. Việc cắt những dải âm thanh hú, rít trở nên thật đơn giản. Đặc biệt phần EFFECT cho phép hiệu chỉnh Echo và Reverb chuyên sâu và riêng biệt, cho tiếng vang nhuyễn, mượt mà, nâng cao giọng hát, mang đến những màn trình diễn tuyệt vời. Đây cũng là đặc điểm vượt trội của Z-2000 so với các mixer tương tự trên thị trường hiện nay.
  • Mixer ProLAB DSP Z-2000 giúp micro không bao giờ rú rít, kể cả khi vặn to âm lượng micro bởi mixer này đã có sẵn 4 chế độ chống hú cùng hệ thống Equalizer kỹ thuật số có thể căn chỉnh tổng hợp cho toàn bộ hệ thống loa và Equalizer căn chỉnh riêng cho từng đường loa. Người dùng có thể chỉ cắt giảm chỉ một vài tần số duy nhất gây ra âm thanh hú, rít mà không làm ảnh hưởng đến các dải tần số bên cạnh. Chính vì thế, toàn bộ dải âm không bị bóp méo, mang đến chất lượng âm thanh mượt mà.

TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG MIXER PROLAB DSP Z-2000?

  • Mixer ProLAB DSP Z-2000 sở hữu 6 ngõ ra ra độc lập, cho phép hiệu chỉnh âm thanh ra từng loa khác nhau. Cùng với đó, hệ thống cân chỉnh riêng cho từng loa tạo nên 1 hệ thống âm thanh vòm, mang đến chất âm trung thực, hiệu ứng âm thanh sống động.
  • Sản phẩm cũng sở hữu hệ thống tinh chỉnh linh hoạt và thông minh cho đường loa siêu trầm, hỗ trợ tiếng bass thêm uy lực, nâng cao hiệu quả âm thanh một cách rõ rệt.
  • Với Mixer ProLAB DSP Z-2000 này, người dùng sẽ không phải lo cháy loa, hỏng loa do sản phẩm này được trang bị hệ thống quản lý, khống chế, đặt ngưỡng, giới hạn cho cường độ âm thanh đường vào và cường độ âm thanh đường ra.
  • Tính năng bảo mật của sản phẩm khá cao với 2 mức độ khóa mặt trước. Người dùng cũng được phép lưu trữ 10 nhóm dữ liệu trong quá trình sử dụng.
  • Độ ổn định của sản phẩm rất cao, tỷ lệ sai số và méo tiếng rất thấp, không bị sai lệch khi sử dụng thời gian lâu nhờ công nghệ kỹ thuật số có độ chính xác cao. Chiếc vang số karaoke này còn được tích hợp sẵn bộ phát wifi trong máy, cho phép kết nối, điều khiển thiết bị trên máy tính, iPhone, iPad thông qua phần mềm.

 Mixer số (vang số karaoke) ProLAB Z-2000

ĐỊA ĐIỂM ĐỂ MUA MIXER PROLAB DSP Z-2000 CHẤT LƯỢNG, UY TÍN?

Có phải bạn đang băn khoăn khi không biết địa điểm để mua Mixer ProLAB DSP Z-2000? Đừng lo, Sóng Nhạc hiện đang phân phối và độc quyền sản phẩm này. Do đó, khi bạn sở hữu chúng chắc chắn là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình bạn. Những lý do sau sẽ khiến bạn đặt niềm tin ở chúng tôi:

  • Uy tín trong ngành

Sóng Nhạc vốn là đơn vị chuyên phân phối, cung cấp thiết bị âm thanh chất lượng cao nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng. Với nguồn hàng đảm bảo chất lượng và giá cả hợp lý, Sóng Nhạc đã tạo dựng được uy tín nhất định trong ngành và nhận được nhiều sự ưu ái từ phía khách hàng.

  • Thái độ phục vụ chuyên nghiệp

Nếu bạn là người không có nhiều kinh nghiệm và kiến thức trong việc lựa chọn, sử dụng và lắp đặt mixer thì cũng không cần lo ngại. Tại Sóng Nhạc, khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn và hỗ trợ tận tình để việc lựa chọn và sử dụng sản phẩm luôn diễn ra suôn sẻ.

  • Sản phẩm chất lượng, chính hãng

Với vai trò là đơn vị phân phối và cung cấp sản phẩm âm thanh karaoke, Sóng Nhạc cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, độc quyền. Các thiết bị và phụ kiện âm thanh của chúng tôi trong đó có các dòng mixer được nhập khẩu chính hãng với giá cả hợp lý dành cho những khách hàng có nhu cầu.

>>> Xem thêm Những sản phẩm CHÍNH HÃNG cùng loại: Vang số Karaoke

>>> Tải tài liệu tại đây: HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

>>>> Tải phần mềm tại đây:

HƯỚNG DẪN PHẦN MỀM

PHẦN MỀM PROLAB DSP Z-2000

Lưu ý: Nếu quý khách không download được phần mềm, xin hãy liên hệ chúng tôi qua zalo ở góc phải màn hình. Sóng Nhạc sẽ gửi file đến quý khách nhanh chóng và thuận tiện nhất.

Để tìm hiểu và trải nghiệm sản phẩm này, bạn có thể đến với các Showroom của Sóng Nhạc tại:

Showroom và Trung Tâm Bảo Hành: 124 Lý Thường Kiệt, Phường 7, Quận 10, TP.HCM

Hoặc bạn có thể liên hệ đến Hotline: 1900 63 63 18 để đăng ký tư vấn và trải nghiệm sớm nhất.

Từ khóa liên quan: Z2000

Thời gian bảo hành 12 Tháng
Điện áp sử dụng AC 220V/50Hz
Độ nhạy Mic: Mic1: 10mV / Mic2: 20mV . Music: VOD: 150mV / DVD: 300mV
Bộ chuyển đổi A/D 24 bit
Đáp tuyến tần số 20Hz - 20KHz
Độ méo hài 0.05-0.06%
Trở kháng ngõ ra 300Ω balanced, 1K unbalanced
Tổng khối lượng 3 kg
Kích thước máy (mm) 480 (Ngang) x 45 (Cao) x 118 (Sâu) (mm)

 

Đánh giá, nhận xét khách hàng