Loa Kéo Di Động MusicCore TSS - 1551K

Thương hiệu: MUSICWAVE   |   Tình trạng: Còn hàng
6,500,000₫

TẠI SAO CHỌN SÓNG NHẠC?

  • Nhà phân phối thiết bị âm thanh Karaoke chính hãng hơn 30 năm
    Nhà phân phối thiết bị âm thanh Karaoke chính hãng hơn 30 năm
  • Mức giá vô cùng cạnh tranh
    Mức giá vô cùng cạnh tranh
  • Hỗ trợ kỹ thuật trọn đời
    Hỗ trợ kỹ thuật trọn đời
  • Đạt chứng nhận uy tín của các hiệp hội doanh nghiệp Việt Nam
    Đạt chứng nhận uy tín của các hiệp hội doanh nghiệp Việt Nam

Hiện nay, nhiều người rỉ tai nhau rằng: "Hát hay không bằng chọn đúng dòng loa kéo mà hát". Thật đúng như vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa kéo để thỏa mãn niềm đam mê ca hát của mình thì Loa Kéo Di Động MusicCore TSS-1551K chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn đấy nhé! Một bước đột phá lớn về công suất đến từ thương hiệu MusicCore nổi tiếng, chỉ cần sở hữu chiếc loa kéo này, bạn có thể ca hát mọi lúc mọi nơi mà không cần lo ngại bất kì điều gì. Nào, hãy cùng Sóng Nhạc khám phá nhé!

Loa Kéo Di Động MusicCore TSS-1551K làm chủ mọi cuộc chơi của bạn

ĐÁNH GIÁ ĐIỂM NỔI BẬT CỦA LOA KÉO DI ĐỘNG MUSICCORE TSS-1551K

  • Thiết kế tinh tế - ấn tượng

Loa Kéo Di Động MusicCore TSS-1551K được thiết kế có kích thước 50cm x 75cm x 45cm (ngang x cao x sâu), đem đến vẻ hoành tráng giúp cho không gian nhà bạn thêm phần đẳng cấp. Sản phẩm được thiết kế mạnh mẽ với tông màu đen sang trọng làm chủ đạo, kết hợp cùng những đường cong tinh tế, cuốn hút người nhìn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mặt lưới bảo vệ củ loa dày dặn, chắc chắn, đem đến sự yên tâm cho người dùng. Bên cạnh đó, việc trang bị tay cầm, tay kéo chắc chắn, hỗ trợ bánh lăn mượt mà đem đến sự tiện lợi cho việc di chuyển.

Mặt trước của sản phẩm

  • Cho chất âm sống động, mạnh mẽ 

Sản phẩm cung cấp công suất 80W, củ loa 15 inch, gây ấn tượng người nghe với khả năng phát nhạc tuyệt vời, cho ra từng giai điệu mạnh mẽ đầy nội lực. Dòng loa này thu phục người nghe với mọi thể loại âm nhạc, từ du dương đằm thắm của Bolero đến sôi động khuấy nhiệt của Dance. Loa Kéo Di Động MusicCore TSS-1551K xứng đáng là sản phẩm được nhiều người tin dùng nhờ chất âm tuyệt vời, khuấy động không gian ngoài trời, phù hợp với những buổi tiệc, giao lưu văn nghệ,... 

Mặt sau sản phẩm

  • Tích hợp tính năng của một Android Box

Đặc điểm nổi trội nhất của sản phẩm này chính là tích hợp các tính năng của một Android Box biến chiếc TV thường thành Smart TV: xem phim, nghe nhạc,... cùng nhiều tiện ích khác thông qua kết nối Wifi.

  • Hội tụ các tính năng của một dàn karaoke 

Thêm một ưu điểm không thể không kể đến của Loa Kéo Di Động MusicCore TSS-1551K chính là sản phẩm nhỏ bé này tích hợp hầu hết các tính năng cơ bản của một dàn karaoke. Khi mua sản phẩm, thiết bị đi kèm 2 Micro không dây UHF chất lượng cao giúp tái tạo giọng hát trung thực, cho tiếng ca trong và sáng. 

Cặp micro chất lượng kèm remote của loa kéo

Hơn thế nữa, sản phẩm còn cho phép điều khiển, tìm và chọn bài hát, phát video bằng Smartphone, máy tính bảng,... trên App musicCore thông qua kết nối Wifi. Loa còn tích hợp MIDI Karaoke với hơn 10.000 bài hát mới, được ưa chuộng và đa dạng thể loại như: nhạc trẻ, trữ tình, tân nhạc, cổ nhạc, remix, thiếu nhi,... Bộ giải mã âm thanh Midi chuyên nghiệp SAM2634 của hãng DREAM (Pháp) cho âm thanh trung thực. Trong những buổi liên hoan hoặc dã ngoại không có điều kiện kết nối mạng Internet, bạn vẫn có thể chọn và hát những video bài hát “hot” nhất trên thị trường hiện nay nhờ ưu điểm vượt trội và hiện đại này. 

Bên cạnh đó, mặt loa còn chứa bàn điều khiển gồm các nút cho phép điều chỉnh âm lượng, Treble, Bass cho nhạc, chỉnh Treble, Bass, Echo, Delay cho Micro, cho âm thanh theo ý muốn người dùng. Tất cả mang đến cho bạn và người thân những giây phút ca hát như một ca sỹ thực thụ trình diễn trên sân khấu chuyên nghiệp. Sự lan tỏa âm thanh đầy nội lực mà Loa Kéo Di Động MusicCore TSS-1551K mang đến sẽ biến hóa không gian trở thành một bữa tiệc âm nhạc vô cùng hoành tráng. 

Sản phẩm hội tụ đầy đủ tính năng của một dàn karaoke

  • Chế độ ưu tiên tiếng Micro “MIC PRIORITY” 

Đây là chế độ thường được ứng dụng ho các phần phát biểu, dẫn chương trình. Khi bạn chọn ON tại nút “MIC PRIORITY”, hệ thống loa sẽ tự động giảm nhạc nền và ưu tiên tiếng Micro lớn hơn. Khi không cần sử dụng nữa, bạn ấn nút OFF, tiếng nhạc sẽ trở lại bình thường. 

  • Kết nối đa dạng các thiết bị 

Loa Kéo Di Động MusicCore TSS-1551K phát nhạc trực tiếp thông qua kết nối Bluetooth với chuẩn Bluetooth 4.0 có tốc độ truyền dữ liệu nhanh và ổn định, kết nối thông minh, tiết kiệm điện năng. Ngoài ra, sản phẩm còn mở rộng đa dạng nguồn phát nhạc như: USB, thẻ SD,... 

  • Pin cực khủng

Bình sạc 12V/12Ah cho thời gian hát có thể lên đến 6 giờ, thêm cổng tiếp nguồn ngoài AC 100-240V/ 50-60Hz, DC 18V/5A khiến bạn thoải mái biến những cuộc vui trở thành bất tận. Chưa hết, bạn có thể chơi guitar nhờ khe cắm 6.5mm.

ĐỊA CHỈ MUA LOA KÉO DI ĐỘNG MUSICCORE TSS-1551K UY TÍN, CHẤT LƯỢNG?

  • Sóng Nhạc tự hào là địa chỉ nhập khẩu, phân phối & bảo hành Loa Kéo Di Động MusicCore TSS-1551K chính hãng, uy tín, chất lượng tại thành phố Hồ Chí Minh.
  • Sóng Nhạc được định vị xây dựng là một thương hiệu có từ lâu đời chuyên phân phối các sản phẩm âm thanh chính hãng với bề dày lịch sử trên 20 năm. Với sự chuyên nghiệp và uy tín trong cách làm việc, Sóng Nhạc đã trở thành đối tác của nhiều đại lý lớn như Nguyễn Kim, Thiên Hòa…
  • Với mục tiêu kinh doanh là “Nói không với hàng giả, hàng nhái”, khi mua loa kéo tại Sóng Nhạc, quý khách sẽ được cung cấp sản phẩm với phiếu bảo hành, tem mã vạch, tem nhãn mác QR CODE của CÔNG TY TNHH MTV TM VÀ DV SÓNG NHẠC để phân biệt với hàng giả, hàng nhái trôi nổi trên thị trường.

Ngoài ra, khi mua Loa Kéo Di Động MusicCore TSS-1551K tại Sóng Nhạc, quý khách còn có rất nhiều ưu đãi như:

  • Chiết khấu cạnh tranh khi mua số lượng lớn.
  • Giao hàng miễn phí trong phạm vi bán kính 10 km.
  • Thời gian giao hàng nhanh chóng, hỗ trợ lắp đặt, nâng cấp tận nơi.
  • Đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tư vấn tận tình, sẵn sàng phục vụ 24/24.

>>> Xem thêm Các dòng loa kéo CHÍNH HÃNG khác: TẠI ĐÂY

>>> Tải tài liệu tại đây: HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Showroom và Trung Tâm Bảo Hành: 124 Lý Thường Kiệt, Phường 7, Quận 10, TP.HCM

Hoặc bạn có thể liên hệ đến Hotline: 1900 63 63 18 để đăng ký tư vấn và trải nghiệm sớm nhất.

Điện áp sử dụng Nguồn điện Adaptor: AC 100-240V / 50-60Hz / DC 18V/5A
Công suất tiêu thụ ≤150W
Tổng khối lượng 21.1 Kg
Đáp tuyến tần số 100Hz - 15KHz
Độ nhạy ≤650mW
Trở kháng
Công suất loa 80W
Nguồn điện bên trong 12V - 12A
Tỉ lệ nhiễu ≥71dB
Kích thước máy (mm) 505 (Ngang) x 750 (cao) x 450 (Sâu)

Đánh giá, nhận xét khách hàng