CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SÓNG NHẠC

(Áp dụng từ 01/07/2023 cho đến khi có thông báo mới)

I. Phạm vi bảo hành - sửa chữa: 

Tất cả các sản phẩm và phụ kiện điện tử do Công ty TNHH MTV TM và DV Sóng Nhạc phân phối chính thức trên toàn quốc và các sản phẩm âm thanh Karaoke hãng khác nhằm hỗ trợ khách hàng.

Các sản phẩm đã sản xuất lâu/ bỏ mẫu/ không còn linh kiện sửa chữa/ hư hỏng nặng P.BH có quyền từ chối sửa chữa.

II. Chi phí bảo hành - sửa chữa:

 Miễn phí 100% chi phí bảo hành đối với các thiết bị trong thời hạn bảo hành và đáp ứng đủ điều kiện bảo hành.

Các trường hợp khác: sửa chữa tính phí theo biểu giá - báo giá.

Linh kiện thay tính phí phải được dán kèm sản phẩm để trả khách hàng (dù khách hàng không yêu cầu)

III. Địa điểm nhận bảo hành: 

TRUNG TÂM BẢO HÀNH SÓNG NHẠC

Địa chỉ: 124 Lý Thường Kiệt, phường 7, quận 10, TP.HCM

Điện thoại: 1900 63 63 18

IV. Điều kiện bảo hành

  1. Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành tính từ ngày xuất kho Sóng Nhạc.

  2. Sản phẩm còn đầy đủ và nguyên trạng tem bảo hành, số seri.

  3. Sản phẩm hư hỏng được xác định do lỗi kỹ thuật của Nhà sản xuất.

V. Các trường hợp từ chối bảo hành:

  1. Hư hỏng do tác động của thiên tai, hoả hoạn, động vật phá hoại.

  2. Hư hỏng do lỗi bảo quản của con người như: bị nước vào, bụi bẩn, nứt vỡ, tác động bằng nguồn nhiệt gây biến dạng,…

  3. Sản phẩm bị rỉ sét, ăn mòn, oxy hoá do tác động khí hậu và môi trường. Các bộ phận bị hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng như vỏ máy, nút vặn, pin…

  4. Sử dụng sai điện thế do Nhà sản xuất quy định. Không tuân theo sách hướng dẫn sử dụng của Công ty Sóng Nhạc. Kết nối sản phẩm với thiết bị ngoại vi khác không chính hãng.

  5. Sản phẩm không có dữ liệu trong hệ thống bảo hành của Công ty Sóng Nhạc, không có tem bảo hành, tem chống giả hợp lệ (bong tróc tem, tẩy xoá, sửa lại).

  6. Sản phẩm bị thay đổi hoặc sửa chữa tại các nơi không thuộc trung tâm bảo hành chính thức và uỷ quyền của Công ty Sóng Nhạc.

LƯU Ý: Sản phẩm không thuộc chính sách bảo hành vẫn sẽ được sửa chữa dịch vụ (có tính phí) tùy theo tình trạng hư hỏng.

VI. Thời gian thực hiện bảo hành:

STT

Nội dung

Khách lẻ/ đại lý/ siêu thị

Đại lý có ký kết hợp đồng

1

Bảo hành

24 giờ làm việc

16 giờ làm việc

2

Dịch vụ

32 giờ làm việc

Lưu ý: - Thời gian sửa chữa do vấn đề phát sinh lâu hơn quy định, P.BH sẽ liên hệ thông báo khách hàng.
             - Thời gian sửa chữa bảo hành tính từ thời gian P.BH nhận được sản phẩm.

VII. Chi phí vận chuyển khi bảo hành:

ĐỐI TƯỢNG

TÌNH TRẠNG

ĐIỆN TỬ

VIỄN THÔNG

Khách lẻ

 Bảo hành / dịch vụ

Quý khách tự chịu chi phí vận chuyển đến trung tâm bảo hành.

VIII. Thời hạn bảo hành

- Danh mục sản phẩm và phụ kiện hiện hành do công ty Sóng Nhạc phân phối, cùng thời hạn bảo hành cụ thể được liệt kê theo bản đính kèm riêng.
- Bản danh mục này có thể được sửa đổi, bổ sung theo từng thời điểm, căn cứ vào tình hình hoạt động của công ty Sóng Nhạc và sẽ thông báo trước đến quý khách hàng.

BẢNG QUY ĐỊNH THỜI HẠN BẢO HÀNH

(Các sản phẩm thuộc ngành hàng Thiết bị âm thanh Karaoke )

STT

NHÓM SẢN PHẨM

THỜI HẠN BẢO HÀNH

LƯU KHO
(Áp dụng đại lý, siêu thị)

ĐỔI MỚI SP LỖI NCC
(Áp dụng đại lý, siêu thị)

ĐỔI MỚI SP LỖI NCC
(Áp dụng Khách lẻ)

GHI CHÚ

1

Amply

12 tháng

6 tháng

60 ngày

30 ngày

 

2

Power

18 tháng

6 tháng

60 ngày

30 ngày

 

Riêng: Power Prolab PA-3500

12 tháng

6 tháng

60 ngày

30 ngày

 

3

Power Mixer

18 tháng

6 tháng

60 ngày

30 ngày

 

4

Micro

12 tháng

3 tháng

60 ngày

30 ngày

 

Riêng: Micro có dây, micro đuôi chuột

6 tháng

3 tháng

30 ngày

30 ngày

5

Loa, Loa sub

12 tháng

3 tháng

60 ngày

30 ngày

Loa Guinness GX-1535 B bảo hành bình 6 tháng

Riêng:

 Loa Music Wave MS-2302

  •  Loa Musicwave MS-2300
  •  Loa Musiccore TSS-1551K

6 tháng

1 tháng

30 ngày

30 ngày

Loa 2302 và MS-2300 không bảo hành đèn.

6

Camera

18 tháng

-

30 ngày

30 ngày

 

7

Đầu ghi

18 tháng

-

30 ngày

30 ngày

 

8

Đầu đĩa

1 tháng

3 tháng

30 ngày

30 ngày

 

Lưu ý: Tất cả sản phẩm không bảo hành phụ kiện (Apdaptor, anten, pin sạc, dây kết nối…)